Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Lắp đặt mái vòm ở trên cùng của Trung tâm Lakhta, một khu phức hợp đa chức năng hiện đang được xây dựng ở St Petersburg, trong đó Gazprom Neft sẽ có trụ sở chính của nó, bây giờ đã hoàn thành, với đỉnh của tòa nhà chọc trời được thắp sáng bằng đèn cảnh báo máy bay và tòa nhà chính của khu phức hợp đã đạt đến chiều cao cuối cùng của nó là 462 mét. Việc xây dựng tòa nhà chọc trời trên cao đã mất hai năm rưỡi.
Alexander Dyukov, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ban đầu của Gazprom Neft và Hội đồng Quản trị Trung tâm Lakhta
"Trung tâm Lakhta đã đạt đến chiều cao dự kiến ​​462 mét, trở thành tòa nhà chọc trời cao nhất châu Âu. Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã thiết lập nhóm dự án cho mục tiêu lắp đặt lò sưởi vào đầu năm 2018. Như bạn thấy, mọi thứ sẽ lên kế hoạch, và chúng tôi sẽ hoàn thành việc xây dựng vào cuối năm 2018.
"Gazprom Neft là một công ty dầu mỏ - dầu thủy lực giá rẻ, và xây dựng như một phức tạp duy nhất như Trung tâm Lakhta là một kinh nghiệm mới cho chúng tôi. Một công ty chuyên dụng - Lakhta Center Multifunctional Complex - được thành lập để thực hiện dự án này, và một đội ngũ hiệu quả cao cùng nhau, nhân viên chính bao gồm nhân viên của chúng ta. Gazprom Neft đã thực hiện dự án - thể hiện các giải pháp công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, và xem xét tất cả các vấn đề về môi trường và an toàn - thành công. Khi nó kết thúc, các kỹ thuật quản lý dự án được chứng minh, dựa vào công nghệ cao và đổi mới, và sự tham gia và phát triển của các chuyên gia có tay nghề, hoạt động tốt như nhau trong ngành dầu khí và trong việc thực hiện các dự án xây dựng lớn. Gazprom Neft cam kết giữ lại một nhà lãnh đạo công nghệ trong ngành dầu khí của Nga. Chúng tôi chỉ đơn giản chuyển giao cam kết thực hiện dự án Trung tâm Lakhta. Các công nghệ và giải pháp độc đáo - được phát triển đặc biệt cho dự án này - được sử dụng để xây dựng khu phức hợp. Kinh nghiệm chưa từng có của đội dự án Nga đã đạt được trên Trung tâm Lakhta sẽ không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ được nhiều người tìm kiếm ở Gazprom Neft. "

Theo Elena Ilyukhina, Giám đốc điều hành Trung tâm Lakhta và là thành viên của Ban quản lý ngân hàng Gazprom, "Kiến trúc cao tầng của khu phức hợp hoàn toàn phù hợp với tinh thần sáng tạo của St Petersburg. Tòa nhà chọc trời Trung tâm Lakhta đã không chỉ mang hình dáng kiến ​​trúc hoàn chỉnh mà còn trở thành một phần của bờ biển thủ đô phía bắc, cũng như một biểu tượng mới của một thành phố với đôi mắt của nó cố định về tương lai. Trung tâm Lakhta đang được phát triển như một dự án toàn cầu trong quy hoạch đô thị - một điều chưa từng thấy về không gian công cộng văn hóa và giáo dục. Thực hiện một dự án đầy tham vọng như vậy chỉ có thể thực hiện được nhờ sự chuyên nghiệp của đội bay quốc tế, dưới sự quản lý của đội dự án Nga - dự án dầu động cơ diesel. Tòa nhà cao ốc Lakhta Center đã đạt đến chiều cao quy hoạch, và chúng tôi hy vọng xây dựng hoàn chỉnh sẽ được hoàn thành đúng tiến độ vào cuối năm 2018. "

Trung tâm Lakhta là một tòa nhà chọc trời công nghệ cao, liên quan đến thiết kế độc đáo và các giải pháp kỹ thuật trong việc xây dựng. Tòa nhà có tổng trọng lượng 670.000 tấn đang được xây dựng trong điều kiện nền đất khó khăn. Các cọc có đường kính lên đến hai mét - rộng nhất trên thế giới - kéo dài đến độ sâu 82 mét. Cùng với tòa nhà chọc trời, ba cơ sở phức tạp hơn đang ở giai đoạn cuối cùng của công trình - tòa nhà đa chức năng (bao gồm cả tòa nhà), cùng với bệ đỡ (stylobate), với vòm riêng biệt, đóng vai trò là lối vào chính. Tổng diện tích sàn nhà trên các cơ sở này chạy đến 400.000 mét vuông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét