Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Theo các nghiên cứu thăm dò địa chất vào năm 2017, cong ty phan phoi dau nhot tai tphcm - công ty con Gazprom Neft Gazpromneft-Khantos đã phát hiện một mỏ mới ở một khu mỏ giấy hứa hẹn tại quận Kondinsky thuộc Okrug-Yugra Khanty-Mansiysk. Dự trữ C1 + C2 có thể phục hồi tại tài sản mới này, như đã ghi nhận tại Ủy ban Nhà nước về Khoáng sản, đứng ở mức 25 triệu tấn và lĩnh vực này, theo phân loại hiện tại của Nga, được phân loại là có ý nghĩa.

Ủy ban Khoáng sản Nhà nước đã chấp thuận ứng dụng của Gazprom Neft cho lĩnh vực mới này để vinh danh ông Alexander Zhagrin, cựu Giám đốc của OIL và Giám đốc Sản xuất Khí, đã qua đời bất ngờ vào ngày 10 tháng 12 năm 2017. Dưới sự lãnh đạo của ông Zhagrin Gazprom Neft không chỉ thành công trong việc gia tăng sản xuất, nhưng đã làm như vậy với tốc độ kỷ lục cho ngành công nghiệp này - dầu động cơ diesel.
Gazpromneft-Khantos đã tiến hành các nghiên cứu khảo sát địa chất tại quận Kondinsky thuộc Okrug-Yugra Khanty-Mansiysk từ năm 2015, với các công trình địa chấn được lên kế hoạch và thực hiện, mô hình địa chất của hồ chứa được tạo ra, và một cuộc khảo sát và thăm dò cũng được khoan - hoàn toàn tự trị , và trong thời gian ngắn nhất có thể. Trong thử nghiệm mục tiêu thăm dò chính, đợt thăm dò và khảo sát đầu tiên đã cho ra dòng chảy của dầu thô - dau dong co diesel với tốc độ thiết kế là 50 mét khối / ngày.
Gazprom Neft sẽ tiếp tục các công việc khảo sát địa chất tại mỏ A. Zhagrin, bao gồm điều tra địa chấn và khoan giếng thăm dò và khảo sát lần thứ hai. Căn cứ vào kế hoạch phát triển, năm 2023 sẽ khoan giếng 195 giếng khoan.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét