Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Theo Bộ trưởng Tài chính Nga Anton Siluanov, có khả năng nước này là ngân hàng nhà nước lớn nhất - Sberbank và VTB - có thể được cổ phần hoá, nhưng cần phải bắt đầu quá trình tại công ty dầu khí Rosneft. Siluanov đã đưa ra thông báo này trong một cuộc phỏng vấn với chương trình tin tức, "Vesti vào thứ bảy với Sergei Brilev."

"Chúng tôi chủ yếu nói về một gói hàng, cần được bán vài năm trước", Bộ trưởng nói. "Gói Rosnieft này bằng 19,5%."

Vào ngày 13 tháng 1 năm 2016, Alexei Ulyukayev, bộ trưởng phát triển kinh tế, tuyên bố cần phải quay trở lại vấn đề tư nhân hóa các ngân hàng quốc doanh. Ông bày tỏ quan điểm này trong khi nói chuyện tại Diễn đàn Gaidar.

Theo Ulyukayev, tư nhân hoá một phần và chiếm một phần của các công ty sẽ giúp thay đổi về cơ bản tình hình trong lĩnh vực vốn hóa của ngành ngân hàng trong nước - đại lý cung cấp dầu nhớt tại tphcm

Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Đức Handelsblatt vào tháng 12 năm 2015, German Gref, người đứng đầu Sberbank, nói về sự cần thiết phải "tư hữu hóa đầy đủ" của công ty. Theo ông, trong trường hợp này, cần phải là thời kỳ quá độ mà Ngân hàng Nga, hiện là cổ đông lớn nhất của tổ chức tín dụng, phải giữ 25% cổ phần của công ty. Gref cũng lưu ý rằng việc tư nhân hóa sẽ cho phép ngân hàng "cải thiện đáng kể tình hình của mình".

công ty dầu nhớt sài gòn, đại lý cung cấp dầu nhớt tại tphcm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét