Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Các sản phẩm có thương hiệu của Gazprom Neft BRIT đã được chứng nhận thành công theo tiêu chuẩn chất lượng của EN (EU) "EN" với kiểm tra kiểm toán do Baustofflabor Hamburg Dipl.-Ing, Labryga GmbH (Hamburg, Đức) xác nhận Gazpromneft Bitumen Vật liệu chống ăn mòn bitum dựa trên dầu mỏ - dầu thủy lực 68 phù hợp với các Chỉ thị EC.
Dựa trên kết quả của cuộc kiểm toán đó, chất trám kín mastic "Bắc cực 3" và chất trám trét polymer-bitum 'Brit' đã được chứng nhận, nghĩa là những sản phẩm này có thể mang nhãn hiệu chất lượng "CE" quốc tế. Các chất trám khe mastic được đánh dấu nhãn hiệu Brit được thiết kế để hàn kín các khe co giãn và khớp nối, cũng như các vết nứt trên nhựa đường và bê tông, các cơ sở sân bay, cầu và các công trình kỹ thuật dân dụng. Việc áp dụng các sản phẩm bitum dựa trên Gazprom Neft đảm bảo độ tin cậy lâu dài cho các phương tiện vận tải theo cách sử dụng mạnh mẽ. Brit và Bắc cực 3 sản phẩm, hơn nữa, không có cạnh tranh ở Nga về tài sản hoạt động của họ và hiệu suất - dau thuy luc 68.
Dmitry Orlov, Giám đốc điều hành của Gazpromneft Bitumen Materials, nhận xét: "Chất lượng của các vật liệu nhựa bitum được sản xuất tại các cơ sở của Gazprom Neft không hề kém so với các sản phẩm cạnh tranh quốc tế được sử dụng rộng rãi - một điều được xác nhận bởi cả chứng nhận quốc tế, cũng như sự phát triển của chúng tôi xuất khẩu. Các sản phẩm bitum của chúng tôi đã chứng tỏ khả năng cạnh tranh của họ trên thị trường Nga và nhờ có được chứng nhận này, chúng tôi có thể cung cấp dòng sản phẩm cao cấp chất lượng cao của chúng tôi trong chất trám sealant bitum cho khách hàng quốc tế của chúng tôi ".

0 nhận xét :

Đăng nhận xét