Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Việc nâng và lắp đặt các thiết bị cột lớn hiện đã được hoàn thành tại địa điểm xây dựng cho một nhà máy luyện cốc bị trì hoãn (DCU) mới tại Nhà máy tinh chế Gazprom Neft Omsk, với hai buồng cốc và một cột phân đoạn được lắp đặt trên các cống. Việc lắp đặt thiết bị này sẽ cho phép sản xuất các sản phẩm dầu nhẹ - dau thuy luc gia re theo yêu cầu từ dầu hắc ín và các chất cặn nặng khác, do đó Nhà máy tinh chế Omsk sẽ tăng năng suất xăng và nhiên liệu diesel từ mỗi tấn dầu chế biến. Việc ủy ​​thác của DCU dự kiến ​​vào năm 2020 và là một trong những dự án hiện đại hóa then chốt của Nhà máy tinh luyện Omsk được Gazprom Neft thực hiện từ năm 2008.

DCU mới sẽ là một trong những cơ sở lớn nhất ở Nga, với công suất chế biến là hai triệu tấn dầu thô mỗi năm. Cùng với các dự án khác trong giai đoạn hai của việc hiện đại hóa Nhà máy tinh luyện Omsk, đơn vị sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 97 phần trăm, với sản lượng các sản phẩm dầu nhẹ tăng lên 80 phần trăm. Nó cũng sẽ làm tăng sản xuất của một nguyên liệu thô với nhu cầu lớn của ngành công nghiệp nhôm - cốc dầu - dau thuy luc 68.
Tổng trọng lượng của thiết bị được lắp đặt là hơn 1.200 tấn - thiết bị quá khổ như vậy đã được sản xuất trong nước lần đầu tiên bởi các chuyên gia của Nga Volgogradneftemash. Cung cấp thiết bị cho Omsk liên quan đến việc đi qua Biển Bắc và Biển Na Uy, một phần của Tuyến Đường Biển Bắc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét