Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Hội đồng quản trị của Gazprom Neft đã xem xét thông tin về cơ cấu và quản lý danh mục nợ của công ty trong suốt năm 2017, cũng như các đề xuất để tối ưu hoá điều này vào năm 2018.

Chương trình vay mượn tài chính trong suốt năm 2017 và sử dụng các công cụ hữu hiệu nhất để thực hiện điều này cho thấy công ty cải thiện hiệu suất của danh mục nợ, giảm tỷ lệ nợ ròng / EBITDA / năm và tối ưu hóa chi phí tài chính trên tất cả các loại tiền tệ - dầu thủy lực giá rẻ.
Để thực hiện chương trình tài trợ Gazprom Neft năm ngoái, đã ký một loạt thỏa thuận tín dụng với các ngân hàng lớn của Nga, trong năm 2017 công ty phát hành số lượng trái phiếu trao đổi kỷ lục, thành công trong việc phát hành trái phiếu địa phương với tổng trị giá 70 tỷ RUB và tăng thành phần ruble danh mục đầu tư trái phiếu thông qua một tỷ lệ lớn hơn các chứng khoán Nga. Các hoạt động hiệu quả trên thị trường nợ của Nga, cùng với điều kiện thị trường thuận lợi, cho phép Gazprom Neft đưa ra mức lãi suất thấp nhất (đối với kỳ hạn so sánh) của tất cả các khách hàng vay của công ty Nga.
Hội đồng Quản trị cũng đã kiểm tra việc thực hiện dài hạn các khoản tiền gửi Achimovsky tại mỏ Severo-Samburgskoye, cũng như tích lũy rim tại các mỏ Pestsovoye và En-Yakhinskoye.
Là một phần của việc thực hiện các dự án này Gazprom Neft đang phát triển các kỹ năng và năng lực riêng của mình trong việc làm việc với các khoản tiền gửi khó đòi, với sự phát triển lớn của tiền gửi Achimovsky tại mỏ Severo-Samburgskoye dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2021 và phát triển tích lũy rim Pestsovoye và En-Yakhinskoye năm 2022.
Đã được cập nhật với kế hoạch triển khai các dự án này, Hội đồng Quản trị đã thông qua đề xuất vận chuyển hydrocacbon lỏng từ các mỏ này thông qua trạm bơm Urengoyskaya sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2019, có nghĩa là Gazprom Neft sẽ có thể đảm bảo giao hàng lượng dầu được đảm bảo để vận chuyển qua đường ống Zapolyarye-Purpe. dau thuy luc gia re

0 nhận xét :

Đăng nhận xét