Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Gazprombank và Sberbank đã phát hành cơ sở tín dụng trong đợt đầu tiên của khoản cho vay hợp vốn cho dự án Messoyakha, đã đồng ý vào ngày 22 tháng 12 năm 2017. Các điều khoản được quy định trong bảo lãnh tín dụng ký kết dự kiến cung cấp tài chính dự án trị giá 100 tỷ RUB cho một có thời hạn là 100 năm bởi một tổ chức do Gazprombank và Sberbank dẫn đầu (tương đương với 40 tỷ RUB và 60 tỷ RUB).

Dự án đang được thực hiện bởi Messoyakhaneftegaz JSC - một liên doanh giữa Gazprom Neft và Rosneft. Tài trợ dự án cho Công ty Cổ phần Messoyakhaneftegaz được cấu trúc mà không sử dụng đến Gazprom Neft PJSC - dau thuy luc 68 hoặc Rosneft, và do đó sẽ không tăng công cụ của cả hai công ty này.



Các công nghệ tiên tiến được sử dụng trong phát triển cơ sở hạ tầng tại mỏ Vostochno-Messoyakhskoye đã cho phép tốc độ và chất lượng trong quá trình thi công nhanh hơn, đảm bảo hiệu quả của các hoạt động tiếp theo của dự án. Điều này cũng giúp tránh sử dụng các công nghệ tốn nhiều chi phí trong sản xuất - dau dong co diesel, chế biến và vận chuyển dầu mỏ với những tác động tích cực tiếp theo tới lợi nhuận của dự án.

Ông Victor Sorokin, CEO của Messoyakhaneftegaz JSC, nhận xét: "Cùng với các cổ đông chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc về một trong những giao dịch quan trọng nhất trong lịch sử của thị trường tài chính dự án Nga. Sự quan tâm của các ngân hàng trong việc tham gia vào dự án này khẳng định tiềm năng đáng kể của tài sản này và hiệu quả của các công nghệ chúng ta đang sử dụng trong việc phát triển các khu dự trữ bờ biển Bắc cực khó có thể thu hồi ".

0 nhận xét :

Đăng nhận xét