Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Công ty dau nhot tphcm con Gazprom Neft Gazpromneft-Sakhalin đã hoàn thành các công trình địa chấn 3D ngoài khơi ở biển Pechora - tại mỏ dầu Dolginskoye và lô giấy phép Severo-Zapadny. Hoàn thành hơn 5.000 km2 của điều tra vượt trội đáng kể nghĩa vụ của công ty theo giấy phép cho các tài sản này.




Các công trình địa chấn này liên quan đến công nghệ và thiết bị được thiết kế hoặc sửa đổi để sử dụng ở Bắc Cực, và được thực hiện bởi các tàu nghiên cứu hiện đại có lớp băng cao nhất - ICE-1A, trang bị các thiết bị độc nhất vô nhị của Nga và cho phép dữ liệu địa chấn chi tiết và chất lượng cao để được bảo đảm.

Các tàu tham gia đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về an toàn môi trường và công nghiệp, được trang bị hệ thống sưởi sàn, các bậc thang, lan can, và các giá đỡ cho các thuyền cứu sinh, tăng cường an toàn nơi làm việc trong điều kiện đóng băng. Các đội hải quân và địa chấn làm việc trên các tàu này bao gồm các nhân viên của Nga, đã qua đào tạo cần thiết và có nhiều kinh nghiệm làm việc dưới những điều kiện băng giá của vùng Bắc Cực.

Các kết quả đạt được thông qua các công trình địa chấn này sẽ loại bỏ bất kỳ sự không chắc chắn lớn dưới mặt đất và cho phép chương trình thăm dò địa chất - dau thuy luc gia re tiếp theo của Gazprom Neft tại Biển Pechora được đưa ra.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét