Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Gazprom Neft đã được xác nhận là người chiến thắng trong vòng cấp giấy phép dưới đáy Rosnedra cho sáu khối trong khu vực thăm dò Karabashsky, nằm trong Okrug Khanty-Mansi tự trị.




Công ty dầu nhớt tphcm có mặt tại khu vực này thông qua Evrotek-Yugra, liên doanh với Repsol của Tây Ban Nha, nơi có quyền sử dụng đất ngầm cho hai khu vực trong khu Karabashsky, cũng như các quyền thăm dò cho năm khu vực trong khu vực, tại đó thăm dò địa chất đang diễn ra. Theo thỏa thuận của cổ đông, Gazprom Neft và Repsol quản lý Evrotek-Yugra trên cơ sở cân bằng, với công ty Nga có quyền tăng lợi ích trong liên doanh lên 50%.

Alexei Vashkevich, Giám đốc Cơ sở Nghiên cứu và Phát triển Địa chất tại Gazprom Neft, bình luận: "Việc mua lại các giấy phép mới này cho chúng ta cơ hội để phát triển một cụm thăm dò đầy hứa hẹn. Các khối Karabashsky được đặc trưng bởi mức độ thăm dò và tìm kiếm thăm dò, chúng ta chỉ có thể tự tin về tiềm năng tài nguyên khi các công trình địa chấn đã được thực hiện và các giếng khoan đầu tiên được khoan. Tiềm năng sản xuất tạm thời tại các mỏ này có thể ước tính khoảng 15-25 triệu tấn dầu tương đương (mtoe ). dầu thủy lực giá rẻ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét