Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Gazprom Neft đã khẳng định sự chuyển đổi kỹ thuật số trong hoạt động kinh doanh của mình như là một lĩnh vực trọng tâm, với sự ra đời của một "Digital Director's Transformation Directorate" mới, do Andrei Belevtsev đứng đầu với vai trò Chief Technical Officer (CDO).



Mục tiêu chính của Ban Quản lý Chuyển đổi Số liệu sẽ tạo ra một hệ thống đơn nhất bao gồm toàn bộ chiến lược kỹ thuật số của công ty dầu nhớt tphcm, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tất cả các quy trình nghiệp vụ, cũng như sự phát triển của " dịch vụ ".

Bắt đầu công việc vào tháng 4 năm 2018, đơn vị cơ cấu đã thiết lập một chiến lược kỹ thuật số dài hạn cho công ty, bao gồm kế hoạch triển khai các công nghệ mới, chuyển đổi các quy trình tổ chức và tạo ra một nền văn hoá nhóm để thử nghiệm các giải pháp CNTT. Giám đốc mới sẽ phê duyệt "lộ trình" của công ty về kỹ thuật số hóa, đánh giá cơ hội hợp tác giữa các dự án có khả năng nhất, và sẽ tham gia vào việc thúc đẩy sự thay đổi của công ty và phát triển năng lực kỹ thuật số trong toàn bộ hoạt động kinh doanh.

Kế hoạch của Gazprom Neft bao gồm việc phát triển các nền tảng CNTT của riêng mình để tạo ra các luồng thông tin mới và các bộ dữ liệu, và phát triển các công cụ phân tích tiên đoán, với các yêu cầu và kiến ​​trúc cho một nền nguyên mẫu đã được nghiên cứu. Gazprom Neft cũng lên kế hoạch bắt đầu phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới dựa trên việc thực hiện các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến.

Gazprom Neft đã triển khai một loạt các dự án thành công trong hai năm qua, bao gồm triển khai các công nghệ blockchain, hệ thống AI, hệ thống phân tích tiên đoán "Big Data", và "Internet of Things in Industrial Internet". Việc tạo ra "cặp song sinh kỹ thuật số" cho giếng khoan, các địa điểm khoan và các cơ sở tinh chế cũng đã chứng tỏ hiệu quả cao - dầu động cơ diesel. Cục Quản lý Chuyển đổi Số liệu sẽ chịu trách nhiệm đối chiếu thông tin và dữ liệu về các dự án của công ty và kinh nghiệm trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và sẽ xác định các chiến lược cho sự phát triển tiếp theo của họ.

Ông Alexander Dyukov, Giám đốc điều hành Gazprom Neft bình luận: "Chuyển đổi kỹ thuật số đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty của chúng tôi, tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo công nghệ của ngành. Chúng tôi đã sử dụng các công nghệ kỹ thuật số ở mọi giai đoạn của chuỗi sản xuất; ở thượng lưu, tinh chế và bán hàng. Tiếp tục phát triển lĩnh vực hoạt động cần thiết này đòi hỏi một chiến lược toàn diện và toàn diện, cùng với việc xác định các cơ hội mới và đột phá để sử dụng các công nghệ kỹ thuật số trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi. "

0 nhận xét :

Đăng nhận xét