Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Tập hàng đầu tiên của một nhiên liệu hàng hải thân thiện với môi trường được cải tiến mới * đã được sản xuất tại Nhà máy tinh chế Omsk. Hàm lượng lưu huỳnh tối thiểu của nhiên liệu không quá 0.1% - có nghĩa là sản phẩm phù hợp để sử dụng trong các khu vực kiểm soát khí thải ** theo quy định của Công ước Quốc tế MARPOL về Ngăn ngừa Ô nhiễm từ Tàu. tuân thủ các quy định của Cộng đồng Kinh tế Á-Âu (EAEC). dau thuy luc gia re


Nhà máy lọc dầu Omsk dự kiến ​​sẽ đưa 50.000 tấn nhiên liệu hàng hải thân thiện với môi trường vào cuối năm nay. Tiềm năng thị trường ước tính khoảng 158.000 tấn / năm. Bán hàng của thương hiệu mới này sẽ được xử lý bởi kinh doanh bunkering biển Gazprom Neft, Gazpromneft Marine Bunker.

Công nghệ sản xuất nhiên liệu hàng hải lưu huỳnh thấp thông qua việc nứt xúc tác dầu khí chân không hydrotreated đã được phát triển bởi các chuyên gia của Nhà máy tinh chế Omsk vào năm 2016. Công thức thương hiệu mới bao gồm một chất phụ gia làm giảm nhiệt độ dòng chảy lạnh (lẫn nhau) và ngăn ngừa sáp trong nhiên liệu. Sản xuất nhiên liệu hàng hải mới này đã được thực hiện thông qua một dự án liên quan đến việc tái thiết các cơ sở sản xuất thương mại, được thực hiện như là một phần của chương trình hiện đại hóa của Omsk Refinery. Trong quá trình xây dựng lại, hơn ba km đường ống đã được lắp đặt, chạy từ thiết bị chuyển đổi sâu lắng dư lượng khí quyển KT-1/1 đến trạm nén và hiện đại hóa hệ thống nâng tải đường ray trên không. Tổng mức đầu tư vào dự án là 200 triệu RUB. dau thuy luc gia re

* RMG-80 - nhiên liệu cấp còn lại có độ nhớt thấp có hàm lượng lưu huỳnh dưới 1000 ppm.

** SECA - Khu vực kiểm soát khí thải lưu huỳnh - một khu vực hàng hải đặc biệt (bao gồm Biển Baltic, Biển Bắc và Kênh Anh), trong đó các tàu thuyền phải sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp.

*** MARPOL - "Công ước quốc tế về ngăn ngừa ô nhiễm từ tàu biển". Việc sửa đổi hiệp ước chính vào đầu năm 2015 đã đưa ra một quy định khác về lượng lưu huỳnh được phép sử dụng trong các nhiên liệu hàng hải được sử dụng trong các tàu bao gồm Khu vực Kiểm soát Phát thải lưu huỳnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét