Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Gazpromneft-Lubricants, nhà khai thác dầu khí Gazprom Neft, trong nửa đầu năm 2017 đã tăng doanh số bán dầu G-Energy lên 26% lên đến 24 nghìn tấn. Trong khi doanh thu của các loại dầu nhờn khác nhau do công ty sản xuất tăng lên so với nửa đầu năm 2016 là 16% - lên đến 140 nghìn tấn. cong ty dau nhot sai gon
Tại Liên bang Nga Gazpromneft-Lubricants bán 93 nghìn tấn sản phẩm cao cấp - cao hơn 19% so với nửa đầu năm 2016 và 9% - lên đến 47 nghìn tấn - tăng lượng hàng xuất khẩu. Trong nửa đầu năm 2017 công ty đã mở rộng địa lý bán hàng bằng cách vận chuyển sản phẩm đến Thái Lan, Libya, Peru và Senegal. Ngày nay các sản phẩm của G-Energy và Gazpromneft được trình bày tại 68 quốc gia trên thế giới.
Tổng khối lượng bán hàng tăng 2% so với cùng kỳ năm 2016 - lên đến 268 nghìn tấn.
Alexander Trukhan, Tổng giám đốc Gazpromneft-Lubricants Ltd, thừa nhận:
"Kế hoạch kinh doanh của chúng tôi là rất đầy tham vọng, mặc dù trong nửa đầu năm 2017 chúng tôi đã có thể vượt qua con số nêu trên. Nó là một cơ sở tốt cho công việc trong hiệp hai. Chúng tôi sẽ không làm chậm tốc độ khi chúng tôi hiểu nhu cầu ngày càng tăng của thị trường toàn cầu về chất bôi trơn công nghệ cao. Đó là một cơ sở tốt cho công việc trong nửa thứ hai, và chúng tôi sẽ không làm chậm tốc độ bởi vì chúng tôi hiểu nhu cầu ngày càng tăng của thị trường toàn cầu về chất bôi trơn công nghệ cao. Tuy nhiên, không đủ để trở thành một nhà sản xuất các sản phẩm có chất lượng - nhà lãnh đạo ngày nay có thể chỉ là người có thể đưa ra giải pháp kinh doanh hiệu quả dựa trên dịch vụ tiên tiến. Và đó là cách chúng ta tiếp tục phát triển, liên tục nâng cao năng lực của mình, tạo thành những cung cấp hiện đại nhất cho thị trường ".

0 nhận xét :

Đăng nhận xét